Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Hàng của Zipped Nut - Ít mà chất

Có bạn thắc mắc sao shop cung cấp ít loại mặt hàng vậy? khó lựa chọn và không tiện lợi. Các bạn ạ, mình cố gắng đi theo quan điểm là: "Quý hồ tinh bất quý hồ đa", chú trọng đến chất chứ không phải đến lượng. Những sản phẩm mình cung cấp được thử nghiệm bằng chính mình và người thân của mình chứ không ai khác, ngôn ngữ khoa học thì được gọi là thí nghiệm trên người. Mình đã ăn, đã cảm nhận và tìm hiểu về sản phẩm rồi mới đưa đến cho các bạn. Điểm danh sơ sơ thì nhà mình chỉ có mơ mận khô, quả của Việt Nam và công nghệ cũng Việt Nam nốt; Hồng dẻo 100% Đà Lạt và không chất bảo quản, không tin bạn cứ để ra ngoài vài hôm nóng ẩm tý là mốc hết ngay; Khoai dẻo cũng 100% Đà Lạt; Nho Úc nguyên cành bán thì ít mà ăn thì nhiều.



Túm lại là mình muốn nói: mình không muốn bán nhiều loại hàng mà mình muốn bán hàng chuẩn.

Bạn muốn đặt hàng thì gọi mình nhé: 0905363668

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét