Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Giảm cân bằng mận khô như thế nào?

Bạn có bao giờ thắc mắc: tại sao mận lại giúp giảm cân và dùng như thế nào thì giúp giảm cân? Sau đây là 1 số chia sẻ hữu ích cho bạn nhé.

Cách 1:
Nếu bạn thích hương vị các món ăn sấy, thì ăn mận sấy khô thơm ngon, lạ miệng lại có tác dụng giảm cân. Bạn có thể ăn khoảng 4 quả mận sấy khô trước mỗi bữa ăn. Chất xơ hòa tan giúp bạn có cảm giác no, tức là sẽ hạn chế được thức ăn nạp vào cơ thể. Để chất xơ hòa tan trong mận sấy khô phát huy hiệu quả cần nhai kỹ, các xơ này vào hệ tiêu hóa hút nước và nở ra, vì vậy bạn sẽ nhanh no hơn. Không những vây, chất xơ này sẽ giúp bạn bài trừ độc tố và vì vậy giảm cân hiệu quả.


Cách 2:
Dùng mận sấy nấu rượu vang: Đem mận sấy khô cho vào ngâm với rượu vang trong 1h sau đó cho lên bếp nấu. Trong vòng nửa phút đầu không đậy nắp, nấu vừa lửa. Sau đó đậy nắp và nấu nhỏ lửa trong 7 phút và sử dụng. 
Chất xơ được hòa tan trong rượu vang khiến bạn nạp ít thức ăn vào cơ thể hơn. Rượu vang khiến cơ thể bớt hấp thu chất béo và đốt cháy mỡ thừa, đồng thời tính nhuận tràng của mận sẽ đẩy nhanh việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Từ đó, bạn sẽ bớt được năng lượng dư thừa gây tích mỡ và có được vóc dáng thon gọn hơn.

Mận sấy khô sử dụng kèm theo các thực đơn giảm cân sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Chúc bạn thành công với 2 cách sử dụng mận khô rất dễ dàng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét